ราง น้ําฝน pvc

฿10.00

ราง น้ําฝน pvc   รางน้ำฝน ok รางน้ำฝนไวนิลผลิตจากพลาสติก หรือ uPVC มีคุณสมบัติยืดหยุ่น ทนทานต่อสภาพแวดล้อมทั้งแดดและฝน ไม่เป็นสนิม ความกว้าง 4 นิ้ว ความยาว 4 เมตร มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาวและสีน้ำตาล

รางน้ําฝน สําเร็จรูป pvc ราคา 2 รางน้ำฝน PVC มีราคาเหมาะสมกว่า; 3 ทนทานต่อสภาพอากาศ ไม่เกิดสนิม; 4 ตอบโจทย์การออกแบบบ้าน; 5 ดูแลรักษาง่าย ซ่อมแซมสะดวก; รางน้ำฝนไว

รางน้ำ ฝน สำเร็จรูป pvc ราคา OK รางน้ำฝน PVC แบบเรียบ 4 ม สีเทา มีสต็อค รหัสสินค้า 10389155 แบรนด์ OK ฿ เส้น - ผลิตจากพีวีซีคุณภาพสูง เนื้อเหนียวทนทาน - รองรับปริมาณน้ำฝนได้มากกว่ารางสังกะสีทั่วไป - 

รางน้ําฝนไวนิล ราคา 1 รางน้ำฝน PVC ดีจัง สีน้ำตาล อุปกรณ์รางน้ำฝน จัดชุดรางน้ำท่อนละ 2เมตรx2เส้น การดูรูน้ำลงหันหน้ามองราง฿1,600  

Add to wish list
Product description

ราง น้ําฝน pvcราง น้ําฝน pvc ✅ ทำรางน้ำฝน ด้วยท่อ PVC แบบง่าย ๆ ราง น้ําฝน pvc,รางน้ำฝนไวนิลผลิตจากพลาสติก หรือ uPVC มีคุณสมบัติยืดหยุ่น ทนทานต่อสภาพแวดล้อมทั้งแดดและฝน ไม่เป็นสนิม ความกว้าง 4 นิ้ว ความยาว 4 เมตร มีให้เลือก 2 สีคือ สีขาวและสีน้ำตาล &emspรางน้ำฝน PVC หรือไวนิล เป็นรางน้ำฝนที่ผลิตจากพลาสติก ทำให้ไม่เกิดสนิม นอกจากนี้ยังมีความแข็งแรงคงทน ติดตั้งง่าย และมีให้เลือกหลายสี เหมาะกับบ้านทุกแบบทุกสไตล์

Related products